Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Bật mí những chất liệu in tem nhãn có giá thành rẻ nhất

0

Chất liệu in tem nhãn giá rẻ luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của những đơn vị cần in tem nhãn với số lượng lớn. Cùng Sơn Nguyên SNP tìm hiểu cách hạ giá in tem xuống thấp nhất có thể qua việc lựa chọn chất liệu in tem nhãn và các yếu tố liên quan nhé.

Các chất liệu in tem nhãn thường gặp

Nhắc đến yếu tố quyết định giá thành in tem, sự chú ý đầu tiên của mọi người đều là về chất liệu tem nhãn. Đúng như vậy, chất liệu in tem nhãn tốt hay không ảnh hưởng lớn đến giá thành tem. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn chất liệu nào, hãy tìm hiểu đặc trưng của từng chất liệu trong phần dưới đây.

Tem nhãn có cấu tạo gồm 4 lớp.

  • Lớp mặt thường là giấy, vải hoặc nhựa dùng để in nội dung lên mặt này.
  • Lớp keo phủ mặt dưới của lớp mặt
  • Lớp silicon dùng ngăn cách keo dính vào lớp đế của nhãn decal
  • Lớp đế dùng để bảo vệ lớp keo khi chưa sử dụng.

Chất liệu in tem nhãn là chỉ chất liệu lớp mặt trên của tem. Ví dụ tem có lớp mặt bằng giấy gọi là tem giấy, lớp mặt bằng nhựa gọi tem nhựa. Các chất liệu thường gặp ở tem nhãn là: giấy, nhựa, vải và xi bạc.

In tem nhãn trên giấy

Đây là chất liệu được dùng phổ biến nhất bởi dễ in và có giá thành rẻ. Tem giấy được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Tem giấy decal có thể dùng để làm tem nhãn phụ, tem nhãn logo, sticker cho nhiều mặt hàng: mỹ phẩm, y tế, thực phẩm, đồ uống, đồ gia dụng, đồ điện tử, nội thất… Ngoài ra cũng có thể sử dụng làm tem nhãn kiểm tra chất lượng, tem lỗi, tem kiểm kê tài sản, tem bảo hành, tem niêm phong…

In tem giấy được nhiều doanh nghiệp hiện nay lựa chọn những ưu điểm nổi trội sau:

  • Hình ảnh, màu sắc rõ ràng.
  • Chất liệu giấy đa dạng nên có thể thay đổi một cách linh hoạt.
  • Chất liệu giấy mỏng, nhẹ có thể thiết kế đa dạng theo yêu cầu.
  • Ưu điểm lớn nhất của tem giấy là giá thành rẻ, là chất liệu in giá rẻ nhất.

Cũng bởi chất liệu bằng giấy nên nó có khuyết điểm lớn là dễ hỏng khi gặp nước.

In tem nhãn trên nhựa

Tem nhựa hay decal nhựa là loại decal trên bề mặt được làm từ màng nhựa tổng hợp. Phía sau decal nhựa phủ lớp keo dán có độ bám dính tốt. In tem nhựa phổ biến với hai kiểu in:

  • In tem nhựa trong: bề mặt được làm từ chất liệu trong suốt, có thể nhìn xuyên qua phần nền decal. Loại tem này thường thấy ở tem trà sữa
  • In tem nhựa trắng sữa: hờ màu trắng sữa, những hình ảnh, nội dung in trên tấm decal được thể hiện rõ hơn, không quá chói, tinh tế và rất dễ quan sát, đặc biệt bền với thời gian.

Mặc dù có giá thành cao hơn in tem giấy nhưng in tem nhựa vẫn là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp nhờ những ưu điểm sau:

  • Chất liệu bền, đây là ưu điểm vượt trội so với tem nhãn giấy, tem nhựa không thấm nước, chịu được những điều kiện khắc nghiệt như bảo quản lạnh, độ ẩm cao,.. Tuổi thọ sử dụng lâu dài.
  • Có thể dán trên nhiều chất liệu khác nhau như: nhựa, gỗ, PVC, mica, thủy tinh, giấy…, độ bám dính cao, khi bóc ra cũng không để lại vết bẩn.
  • Đa dạng, đủ loại màu sắc, giúp chúng ta đáp ứng được rất nhiều ý tưởng thiết kế, dễ dàng tạo được các vùng xuyên thấu, xuyên sáng…

Tem nhựa giá thành cao hơn tem giấy, nhưng độ bền và tính thẩm mỹ cao, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc sử dụng tem nhãn nhựa cho các sản phẩm cao cấp của mình.

In tem nhãn trên vải

Tem nhãn trên vải còn gọi với cái tên đơn giản là tem vải, decal vải, tem nhãn vải,… và được sử dụng nhiều trong ngành thời trang may mặc. Tem vải thường có kích thước nhỏ gọn nhưng ghi đầy đủ các thông tin về sản phẩm như: size số, cỡ, tên thương hiệu, xuất xứ, ghi chú hướng dẫn sử dụng. In tem vải thường được in dạng cuộn sau đó được cắt may để đính vào các sản phẩm quần áo, thời trang.

Ưu điểm:

  • Khả năng kháng nhiệt cao, chịu nhiệt hấp, là,… không bị bay màu, mủn rách
  • Chống bào mòn bởi hóa chất khi giặt, tẩy, không làm mòn, hỏng hay mờ chữ.
  • Hình in bám lâu

Tem nhãn trên vải cũng là một loại tem giá thành cao bởi chất lượng, độ bền của nó vô cùng tốt.

In tem nhãn xi bạc

Đây là loại decal cao cấp, được tráng phủ 1 lớp bạc mỏng (Silver Foil, Silver Void PET,…) trên bề mặt decal, lớp kim loại này giúp cho tem nhãn decal xi bạc chịu nhiệt tốt, chịu được tác động của hóa chất, xé không rách, bền bỉ và bề mặt tem sáng bóng.

Chất liệu này rất đắt tiền nên chỉ được dùng cho các sản phẩm cao cấp. Phổ biến nhất là dùng cho các mặt hàng điện tử để in các thông số kỹ thuật cho máy móc.

Ngoài ra còn có các chất liệu khác như tem nhôm, tem 7 màu, tuy nhiên chúng giống như vải hay xi bạc, đều là hàng cao cấp có giá thành đắt.

Những chất liệu in tem nhãn giá rẻ nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm những chất liệu in tem nhãn có giá thành rẻ nhất, nên cân nhắc đến tem dán giấy, sau đó là tem nhãn nhựa. Tham khảo 2 bảng giá của tem nhãn giấy và tem nhãn nhựa tại xưởng in Sơn Nguyên dưới đây để có lựa chọn phù hợp.

Bảng báo giá in tem nhãn giấy hình chữ nhật
Bảng báo giá in tem nhãn giấy hình chữ nhật
Bảng báo giá in tem nhãn nhựa hình chữ nhật
Bảng báo giá in tem nhãn nhựa hình chữ nhật

Nếu bạn in 1000 tem kích cỡ 5×5,5cm với chất liệu giấy có giá 501,000 đồng, trong khi 1000 tem nhựa có giá 840,000 đồng. Như vậy giá in tem nhựa gấp khoảng 1,67 lần tem giấy.

Đây là con số vài nghìn tem, nếu bạn muốn đặt số lượng lớn lên đến vài trăm nghìn tem, sự chênh lệch về giá lúc này không hề nhỏ. Nếu bạn muốn làm nổi bật thương hiệu của mình với khách hàng mà đủ tài chính hoặc số lượng tem yêu cầu không quá lớn, có thể lựa chọn in tem nhựa. Còn nếu có nhu cầu in tem với số lượng lớn lên đến hàng chục nghìn, trăm nghìn tem, hãy cân nhắc đến tem nhãn giấy. Với khuyết điểm dễ bị hỏng khi gặp nước của tem giấy, khách hàng có thể lựa chọn gia công cán màng mỏng lên tem nhãn, cho chất lượng sản phẩm bền, dai và tính thẩm mỹ không kém chất liệu nhựa.

Các yếu tố khác quyết định giá in tem nhãn

Bên cạnh chất liệu, cần biết giá in tem nhãn còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như kích thước tem nhãn, công nghệ in hay số lượng cần in. Vậy nên cần cân nhắc các vấn đề này để tiết kiệm chi phí nhiều nhất có thể.

  • Kích thước tem nhãn: tem nhãn có kích thước càng lớn giá thành sẽ càng cao. Về vấn đề này, trước khi quyết định đi in, khách hàng nên xác định rõ kích thước yêu cầu của tem.
  • Công nghệ in: các công nghệ in phổ biến là flexo, offset và in kỹ thuật số, trong đó in flexo thích hợp nhất khi số lượng lớn, nhanh mà giá thành lại rẻ nhất, tem in dạng cuộn còn có thể kết hợp với máy dán tem tự động, hạn chế việc tốn nhân công khi cần dán tem. Đây là điều mà dạng in kỹ thuật hay offset không làm được.
  • Số lượng tem in: Số lượng tem là yếu tố chính ảnh hưởng đến giá in. Thông thường, số lượng tem càng nhiều thì giá càng cao. Tuy nhiên với công nghệ in flexo thì ngược lại, số lượng in càng nhiều giá càng rẻ, số lượng in ít chi phí sẽ mắc hơn. Đó là bởi vì in flexo tốn kém ở chi phí tạo bản in ban đầu. Sau khi đã có bản in gốc, dù số lượng in tăng lên cũng không còn mất nhiều chi phí.

Ví dụ nếu bạn in 100 tem nhãn giấy hình chữ nhật kích thước 3x4cm theo công nghệ flexo có giá là 142.000 đồng, tương đương giá 1 tem bằng 1.420 đồng. Trong khi đó nếu tăng số lượng tem in lên 5000 tem thì tổng giá là 744.000 đồng, như vậy giá 1 tem chỉ cần 148,8 đồng. Như vậy, giá in của 5000 tem rẻ hơn gần 10 lần so với in 100 tem. Vì vậy các xưởng in ấn theo công nghệ flexo luôn khuyến khích khách hàng in càng nhiều càng tốt.

Vậy nên, chất liệu giấy và công nghệ in flexo là hai điều khách hàng nên quan tâm khi muốn in tem với số lượng lớn, cho giá thành tiết kiệm nhất.

Địa chỉ in tem nhãn giấy giá rẻ và chất lượng tại Hà Nội

Công nghệ in là yếu tố cố định ở mỗi xưởng in do mỗi xưởng in sẽ chỉ có 1 công nghệ in chủ đạo. Nếu muốn một địa chỉ chủ đạo công nghệ in flexo uy tín và chất lượng, hãy đến với xưởng in tem nhãn SNP, chúng tôi chủ đạo công nghệ in flexo có giá rẻ, nhanh và chất lượng tốt nhất cho bạn.

Chất lượng in tem giấy tốt.

Sơn Nguyên SNP đã không sử dụng các loại mực Flexo thông thường khi in mà kết hợp sử dụng thêm mực in UV, loại mực khô nhanh dưới tác động của tia UV, khiến cho bản in vừa bền màu, vừa sắc nét và hoàn toàn không có tình trạng bị nhòe. Chính vì sự khác biệt trong công nghệ này mà In Flexo tại Sơn Nguyên SNP được nhiều khách hàng lựa chọn.

Ngoài ra, như đã đề cập ở phần trên, tem nhãn giấy có khuyết điểm là dễ hỏng khi gặp nước. Để khắc phục khuyết điểm này, khách hàng có thể lựa chọn thêm một giai đoạn gia công là cán màng bóng lên trên tem nhãn. Điều này giúp tem nhãn có độ bền cao hơn, không kém với tem nhựa.

Giá thành rẻ hơn thị trường

Khi hợp tác cùng Sơn Nguyên SNP, khách hàng có thể yên tâm giá in ấn tại Sơn Nguyên SNP luôn rẻ hơn so với thị trường. Đó là do công ty có xưởng in riêng với công suất lớn. Giá in tem nhãn tại xưởng sẽ rẻ hơn tại các công ty in thương mại nhận đơn hàng và liên kết với xưởng in khác để sản xuất. Sơn Nguyên SNP có xưởng in riêng lấy với mức giá gốc hợp lý nhất.

Bên cạnh đó, các máy in tại đây đều nhập khẩu từ Hàn, Nhật, công suất máy lớn và hoạt động qua điều khiển tự động nên giảm số lượng nhân công, bớt chi phí sản xuất và thời gian sản xuất, do vậy chi phí in sẽ được giảm đáng kể.

In tốc độ nhanh

Công nghệ in Flexo cho tốc độ in nhanh và số lượng lớn với nhiều chất liệu in khác nhau, đáp ứng được tiến độ sản xuất lớn.

Sở hữu xưởng in với các máy in công suất lớn, Sơn Nguyên SNP có thể in được vài triệu tem/ ngày, đáp ứng được những đơn hàng lớn cần gấp. Điều này sẽ khó thực hiện được ở những cơ sở in quy mô nhỏ.

Hỗ trợ gia công sau in

Sơn Nguyên SNP nhận gia công sau in: bế đứt nửa, bóc via thừa, cán màng nilon bóng hoặc mờ, ép kim, ép nhũ, tráng phủ… nhằm mang đến sự hoàn thiện trong từng sản phẩm, làm tăng độ bền và tính thẩm mỹ của tem nhãn. Tùy nhu cầu và mặt hàng kinh doanh mà đơn vị sản xuất chọn hình thức gia công phù hợp.

Dịch vụ vận chuyển ưu đãi 

Thời gian giao nhận hàng nhanh chóng, trung bình Sơn Nguyên SNP giao hàng là từ 3 – 5 ngày. Nếu bạn cần gấp, hãy liên hệ đến chúng tôi theo số hotline 0979262230 để được hỗ trợ in sớm.

Đối với các đơn hàng ở nội thành Hà Nội, Sơn Nguyên SNP miễn phí vận chuyển. Các đơn hàng ngoại thành hoặc các tỉnh lân cận, Sơn Nguyên SNP hỗ trợ 50% phí vận chuyển.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần in Sơn Nguyên SNP

  • Địa chỉ: Đội 8 Vĩnh Trung, Đại Áng, Thanh Trì, Hà Nội
  • Hotline: 0979 26 22 30
  • Email: congtyinsonnguyen@gmail.com
  • Website: sonnguyen.com.vn

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm:

5/5 - (2 bình chọn)
Share.

Comments are closed.